Chăm sóc xe hơi bằng ứng dụng THACO BMW có thực sự dễ dàng

Sau những tháng ngày thử nghiệm ứng dụng THACO BMW thì hiện nay ứng dụng THACO BMW đã chính thức hoạt động trên các dòng xe sang. Với mục đích mang lại nhiều tiện ích đến tay người sử dụng.

Mong muốn giúp cho những chủ xe BMW dễ dàng hơn trong việc bảo dưỡng và chăm sóc xe, đồng thời cung cấp hỗ trợ kỹ thuật kịp thời cho khách hàng khi cần, BMW Việt Nam đã nghiên cứu và triển khai ứng dụng THACO BMW.

Ứng dụng này được tích hợp nhiều tính năng hữu ích giúp chủ xe BMW có thể tự mình tìm kiếm các thông tin hữu ích về vận hành xe, xử lý khi gặp đèn cảnh báo xuất hiện trên bảng đồng hồ, tra cứu thông tin bảo hành…

Khi khách hàng cần tư vấn và hỗ trợ trực tiếp số điện thoại của các Trung tâm dịch vụ ủy quyền BMW, hotline tư vấn kỹ thuật hoặc hỗ trợ thông tin cứu hộ cho khách hàng thông qua hiển thị trên ứng dụng. Ngoài ra, ứng dụng còn có thể tìm kiếm và chỉ đường đi đến các Trung tâm dịch vụ ủy quyền BMW.

Bên cạnh những tính năng kể trên, chuyên mục Tin tức và sự kiện trong ứng dụng THACO BMW còn giúp khách hàng sở hữu xe BMW dễ dàng cập nhật thông tin về các chương trình ưu đãi và sản phẩm mới từ hãng.

Ông Lê Thanh Nghị (quận 7, TP.HCM), khách hàng sở hữu xe BMW 520i đã cài đặt ứng dụng này, chia sẻ: chức năng đặt lịch hẹn sửa chữa, bảo dưỡng xe rất tiện. Khi đến ngày hẹn, ứng dụng THACO BMW tự động nhắc nhở chủ xe. Trong trường hợp bận, ông cũng có thể dễ dàng thay đổi ngày hẹn thông qua ứng dụng.

Ông Nguyễn Phương Nam (quận 2, TP.HCM), một khách hàng khác đang sử dụng ứng dụng, cho biết trải nghiệm khi sử dụng ứng dụng này khá tốt, giao diện đẹp, menu đơn giản và dễ sử dụng.

Đại diện THACO thông tin: “Chúng tôi tự hào với việc liên tục đổi mới và sử dụng công nghệ để không ngừng mang đến những trải nghiệm đẳng cấp trong việc sở hữu và chăm sóc xe cho các khách hàng. Điện thoại thông minh và máy tính bảng đã trở thành phương tiện không thể thiếu trong công việc và cuộc sống của nhiều khách hàng. Vì thế, một ứng dụng di động cung cấp các tiện ích thuận tiện cho việc chăm sóc xe, cũng như giúp khách hàng duy trì kết nối với chúng tôi mọi lúc mọi nơi là một phần tất yếu trong chiến lược chăm sóc khách hàng của chúng tôi”.

Tin liên quan

Xe thường có thể lắp được vô lăng xe đua không?

Cần số tự động có những ưu nhược điểm gì?

Các tính năng đặc biệt thường được trang bị trên những hãng xe nào?

Tại sao ô tô điện tăng tốc hơn xe xăng?

Những mẫu xe gầm cao sắp ra mắt tại Việt Nam

Những mẫu ô tô sắp ra mắt tại Việt Nam

Mẹo lái ô tô để không đạp nhầm chân ga hay chân phanh

Mẫu vô lăng độc lạ nhất Thế Giới

Top 10 xe bán chạy nhất cuối năm 2020 ở Việt Nam

Phiên bản kỷ niệm 100 năm Mazda 3 đầu tiên về Việt Nam

Cách bảo vệ xe ô tô cho vùng thường xuyên lũ lụt

Hyundai Sonata 2020 được ra mắt tại Malaysia

Mua xe bán tải có lợi ích gì?

200 triệu nên mua ô tô cũ của hãng nào?

10 Mẫu xe ô tô chạy an toàn nhất năm 2020

Mẫu xe gầm cao tại Việt Nam sắp được ra mắt

12 vị trí nội thất ô tô cần vệ sinh để phòng dịch covid 19

Ngồi chung ô tô có bị nhiễm COVID 19 không?

Đã có tính năng khởi động xe ô tô từ xa qua điện thoại

Kia Seltos ra mắt tại Việt Nam, giá từ 589 triệu đồng